Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Đứa trẻ là Cuối cùng của tình yêu , Thu nên hạn chế

From: quang Sent: Sunday , January 04 , 2009 12:00 PMSubject: Gop y bai "Con cua ai": thu chi nen giu lai em beĐọc tâm sự của chị Thu , tôi thấy được là chị đang ở tình cảnh rất khó xử , tâm lý có khả năng sẽ rất lo lắng , nên đầu tiên theo tôi chị hãy kiên tâm giữ em bé và tránh lo lắng. Điều này hơi vô lý nhưng việc đắn đo không quyết sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cả chị và em bé , rất không tốt. Bởi thế việc đi hàng đầu là hãy quyết ngay việc sẽ giữ em bé! Lý do thì tôi sẽ viết ngay sau đây.Tôi không ủng hộ việc bồ bịch nhưng tôi cũng không cho rằng bồ bịch là điều gì đó quá khủng khiếp , và không Hữu ý trách gì chị. Đó là phú cho hình thể của con người , việc để xảy ra có mang là kết cục có khả năng của việc yêu nếu vô ý , đơn giản vậy thôi.Vấn đề ý kiến của tôi dám làm thì phải dám chịu , không ai trách được phú cho hình thể , nhưng có khả năng trách được sự lừa dối và lương tâm.Về khía cạnh tập quán thì không có gì phải bàn , việc đó là dĩ nhiên. Tôi muốn nói đến góc độ phú cho hình thể , khi chị đã có giao tế với anh bồ kia thì chắc hẳn phải có tinh yeu , và nhiều khả năng là hai người tình nhau thật sự. Thế nên đơn giản em bé là Cuối cùng của tinh yeu đó , và cả hai người đều phải chịu trách nhiệm. Nếu em bé là con của chồng chị , chị hãy cắt đứt giao tế với anh bồ đi , cái này là khả năng tốt nhất rồi.Nếu trái lại , chị chỉ còn cách là nói thật với chồng và ra ở riêng chăm nom em bé , coi đó cái giá phải trả cho phú cho hình thể của mình. Nếu người tình chị dám bỏ tất thảy để đến với chị , thì cũng tốt , còn nếu không , chị phải chăm con một mình.Đôi lời như vậy , mong chị bình tâm và giữ gìn!Quang lời chúc mừng .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét