Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

"Độc chiêu" báo oán tình cũ của nam sinh

Chia tay rồi thì… đạp đổTrả thù tình cũ , có hàng nghìn cách. Cho đến nay , thể cách hàng đầu vẫn được nhiều bạn trẻ sử dụng nhất là “nói xấu”. Tưởng rằng , nói xấu , đơm đặt là chứng bệnh đặc trưng của nử tử , nhưng trên thực tế , không ít bạn nam đã sử dụng thủ đoạn này để bồ không thể hạnh phúc bên tình mới.Đến bây giờ P. H ( huyện Khoái Châu , Hưng Yên ) vẫn không thể quên được cái là cách mà T. ( bồ cũ của H. ) dùng để “trả đũa” mình. T. và H. Đến với nhau qua sự “mai mối” của một người bạn. Sau một thời gian ngắn yêu nhau , H. chủ động chia tay vì… không hợp. Lúc đầu , T. cũng níu kéo , nhưng khi biết không có Cuối cùng , T. bèn nghĩ ra cách tung tin đồn xấu về bồ cũ.H. nói: “Lúc đầu mình cũng không biết chuyện gì xảy ra , chỉ thấy khi ra đường bạn bầy và nhiều người quen cứ nhìn mình là lạ. Mãi về sau , đứa thâm giao của mình hỏi “Thế mày từng giao tế với T. Thật à?” thì mình mới hiểu mọi chuyện. Mấy ngày liền mình chỉ biết ôm mặt khóc , nhưng cũng không biết phải giải thích thế nào cho công chúng tin". Lần chót , những cậu nam tử đang theo đuổi H. cũng tự động rời xa cô. Họ không nói , Song H. đều hiểu nguyên nhân là do người bạn trai cũ “thủ đoạn” của mình.Còn H.T ( Đại học Mở ) không gặp phải tình huống bi đát như thế , nhưng cách hành xử của bồ cũ cũng khiến cô bạn coi thường.T. học ở Hà Nội , còn bồ T. Về quân nhân tận Bắc Giang. Tuy nhiên phú cho hình thể của cả hai rất ấm êm. Rồi bất chợt , T. Thắng tin N. ( bồ T ) làm một cô gái gần đơn vị có bầu và họ buộc phải làm đám cưới nếu N. Chẳng muốn bị kỷ luật. T. tâm sự: “Đám cưới , anh ta không dám mời mình , còn mình chỉ biết thống khổ suốt một thời gian dài. Sau hơn 1 năm , mình bắt đầu nhận được những tin nhắn của N. kể lể về một cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Mình không ngờ anh ta lại thô bỉ đến vậy. Chính anh ta bỏ rơi mình , giờ lại cố tình khêu gợi lại mọi chuyện để mình thấy rằng anh ta Vẫn yêu mình. Anh ta không biết rằng làm vậy chỉ thấy mình thêm khinh”. Khi nạn nhân Ấy là người thânKhông chỉ báo thù bồ , dồi dào bạn nam còn có độc chiêu “trả thù gián tiếp”. Người họ yêu sẽ không bị mang tai mang tiếng xấu , nhưng cũng không có giây phút nào yên ổn.“Mày cứ cẩn thận cái mặt mày đấy. Đừng để tao cho cái mặt mày tắm axit” – đó là nội dung tin nhắn mà B. ( Học viện Báo chí và Tuyên truyền ) nhận được từ số điện thoại… bồ cũ của chị gái.B. Cho biết: “Đây chỉ là một trong số hàng chục tin nhắn mà hắn nhắn cho tớ. Trong đó không ít những tin nhắn dọa dẫm khác. Tớ đều không nhắn lại nhưng lưu hết vào trong máy để làm bằng chứng nếu tình huống xấu xảy ra”.B. Đang san sẻ thêm: “Hắn muốn chị tớ quay lại nên mới khủng bố tớ thế này. Hắn còn gọi điện dọa cả mẹ tớ. Có lần thiên nhiên hắn lại nhắn tin xin lỗi và thề là sẽ gục xuống đất hoặc cắt tay cắt chân nếu tớ chịu tha thứ cho hành vi ấy. Nhưng ngay hôm sau , hắn lại nối nhắn tin chửi. Cả nhà tớ đều lo , chị tớ mấy đêm nay khóc suốt”.Mặc dù không liên hệ gì tới chuyện tan vỡ phú cho hình thể của chị gái , Song B. nghiễm nhiên trở thành nạn nhân. Đi đâu B. cũng thấy bất an , nhưng do hắn chưa thực hiện những lời đe dọa này nên B. Đồng mẹ và chị gái vẫn không muốn làm to chuyện.Còn N. ( 21 tuổi , ở Hưng Yên ) thì luôn bị ám ảnh bởi hình ảnh P. ( chồng cũ của chị gái N. ) lăm lăm dao đứng đầu ngõ dọa đánh bất cứ người nam tử nào dám tới nhà N. Đặt tìm hiểu. P. Đang không ngần ngại tuyên bố: “Chị mày dám bỏ tao thì mày cũng đừng hòng có người yêu”. Với tình huống như vậy , N. cũng chỉ còn cách đi làm xa để tránh “tai bay vạ gió”. N cho biết: “Cũng May sao một thời gian sau thì anh ta lấy vợ mới , chị mình cũng xây dựng Nhà ở. Thế là thoát nạn!”.N. May mắn thoát khỏi sự thù hằn của anh rể , Song H. và T. Thời không bao giờ xóa bỏ hết những ám ảnh ấy. Chia tay đã lâu nhưng phải mất một thời đoạn dài , H. mới có bạn trai mới. T thì mất hẳn niềm tin với nam tử. Bất kỳ ai cố ý định tiếp cận với T đều bị cô bạn “soi” ra điểm xấu.Khi một bên không còn phú cho hình thể thì rất khó để níu kéo. Chủ nhân của những “độc chiêu” này không hiểu rằng , bằng cách làm ấy họ đang làm xấu đi hình ảnh của bản thân và càng khiến cho tình yêu “một đi không trở lại”.Đinh Thùy .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét