Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Tìm hiểu phương pháp giặt thảm hơi nước với giặt khô

Hơi nước so với hoá chất: Cách tối ưu để làm sạch Thảm là gì?


một vài lần một tuần , chúng tôi được đề nghị "cách tối ưu để làm sạch thảm là gì" ?


Làm sạch thảm - cách tối ưu để làm sạch thảm , hơi nước hoặc hóa chất , là một cuộc bàn cãi. Thừa thãi người ủng hộ và các nhà phê bình của từng thủ pháp nên cách độc nhất để làm cho sự chọn lọc đúng cho nhà của bạn là để điều tra cả hai thủ pháp và tìm hiểu những gì họ có để cung cấp. Sau đó , bạn có thể đưa ra quyết định như là cách tối ưu để làm sạch thảm của bạn.


1. Giặt thảm bằng hơi nước


Hơi nước làm sạch còn được gọi là làm sạch sâu. Đó là bởi nó chỉ là thủ pháp làm sạch thảm được biết để loại bỏ ít nhất 97 phần trăm của bụi bẩn và vi khuẩn từ thảm. Đây cũng là thủ pháp độc nhất đạt đến cả thảy các con đường xuống tầng thấp nhất , hoặc "sợi" , thảm của bạn để làm sạch nó kỹ lưỡng. Điều này làm cho nó là thủ pháp tối ưu để đối phó với Đại địa hoặc các vết bẩn khó khăn.


Khi nói đến việc làm sạch thảm , khả năng làm sạch sâu chỉ là một yếu tố cần xem xét. Kể từ hơi nước làm sạch dùng nước nóng đến một nhiệt độ rất cao , nó có thể mất lâu hơn cho thảm khô sau khi giặt. Gồm các triều Tống thuộc vào công hiệu của hệ thống hút là và độ dày của thảm là , nó có thể mất 45 phút đến vài giờ. Trong một số trường hợp chúng ta đã thấy nơi thảm Vẫn ẩm thấp vào ngày hôm sau. Nếu bạn cần dùng phòng của bạn một cách chóng vánh , bạn nên xem xét một thủ pháp giặt thảm khác.


phuong phap giat tham hoi nuoc


Hình ảnh: thủ pháp giặt thảm hơi nước


2. Giặt thảm bằng hóa chất


Như tên cho thấy , hóa chất làm sạch can hệ đến việc dùng một dung dịch hóa chất để loại bỏ bụi bẩn từ thảm của bạn. Một số các giải pháp được gọi giặt thảm "khô" , dù rằng thuật ngữ được này ít được dùng. Trên thực tại , không phải tuyệt đối khô ráo nhưng họ dùng ít hơn đáng kể hơn so với nước hơi nước làm sạch. Điều này có nghĩa rằng thảm được làm sạch hóa học thường khô nhanh hơn nhiều vì có ít độ ẩm bay hơi một lần làm sạch được thực hiện.


Như với giặt thảm hơi nước , thời gian sấy khô không phải là một yếu tố độc nhất để xem xét. Bởi các giải pháp hóa học chỉ làm việc trong các lớp trên cùng của thảm , họ cơ hồ tuyệt đối không công hiệu để xử lý các vết bẩn sâu. Ngoài ra , có một khuynh hướng đối với một số dư lượng hóa chất bị bỏ lại phía sau trong thảm của bạn , có nghĩa là bạn và Nhà ở của bạn có thể sẽ bị tiếp xúc với các hóa chất này. Hãy vững chắc rằng bạn tuyệt đối hiểu những gì họ đang dùng hóa chất.


phuong phap giat tham kho


Hình ảnh: thủ pháp giặt thảm khô


3. Vậy tôi nên chọn thủ pháp giặt thảm nào?


Đối với cá nhân có sự mẫn cảm khi tiếp xúc hóa chất , hơi nước làm sạch có thể là một chọn lọc ưu tú


Các bạn chọn thủ pháp phụ thuộc vào nhu cầu cụt của bạn và mối quan tâm của bạn nếu có về việc dùng hóa chất. Đối số có thể được thực hiện cho cả hai bên , hơi nước hoặc hóa học. Chi phí cũng là một yếu tố bạn sẽ cần phải đi vào xem xét. Dù bằng cách nào , nếu bạn chọn một sản phẩm hoặc dịch vụ giặt thảm chắc chắn, bạn có thể vững chắc nhận được Cuối cùng tốt.
Thảm của bạn có thể tạo ấn tượng đầu tiên Dữ dội của nhà hoặc văn phòng của bạn , do đó hãy vững chắc rằng bạn đối xử với nó phải và giữ cho nó sạch sẽ. Làm Học hỏi của bạn và tìm hiểu xem hơi nước hoặc hóa chất làm sạch là sự chọn lọc hợp với bạn. Cuối cùng , bạn sẽ có thể thưởng thức thảm sạch sẽ và đó là những gì làm sạch thảm tốt là cả thảy về.


Chúc bạn tối ưu của sức khỏe



Bạn có thể tham khảo click here để biết thêm chi tiết.


Tag: #giattham #dichvugiattham #giatthamvanphong #dich vu giat tham

0 nhận xét:

Đăng nhận xét