Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

“đàn bà là đám khôn lỏi luôn khiến người ta phát rồ dại”

Quan sát một lượt quanh quán cafe , chúng tôi phát Lộ rõ ra một người con trai mày mặt thiểu não , đang đưa tay vò đầu bứt tai ra cái điều rất khổ sở. Tinh quái , chúng tôi tiến tới và bắt chuyện:Chào anh , xin lỗi vì cắt ngang dòng suy nghĩ của anh nhưng nhìn thấy anh có vẻ đang bế tắc Sự tình gì đó nên tôi mạo muội...( Thôi vò đầu , ngẩng mặt lên nhìn ) Vâng xin chào và xin cám ơn đã để tâm tới một kẻ thua trận tơi bời bởi chưng đàn bà như tôi. Đúng là tôi đang không vui và lý do không vui là vì hai từ “đàn bà”. Có vẻ anh đã phải dồn chứa lan tràn thặng dư uất ức?Tôi chả có gì uất ức cả. Tôi chỉ hơi bất mãn chút ít. Tôi vừa bị người tình “đá” vì một tá những lý do mà cô ấy báo cáo ra. Nào là không tán dương cô ấy có bộ đồ đẹp trong lúc lại mải ngắm nhìn một cô nàng khác ăn mặc sexy , không biết hôm nay cô ấy vui hay buồn , không biết kiểu tóc của cô ấy mới nhuộm lại…Phụ nữ , kiểu gì cũng Hữu ý kiến , kiểu gì cũng đánh giá , phê phán được cánh con trai chúng tôi. Sao các cô không tự làm nhẹ cuộc sống của mình bằng cách đừng nhìn đến những điều nhỏ nhặt đó nữa nhỉ! dễ thường chị ấy tủi thân. Mà nhiều khi cơn tủi thân lên rồi thì nó lấn át hết…Các cô quả cũng hay. Khi các cô còn độc thân , các cô thỏa sức phô diễn để lôi cuốn ánh nhìn của người khác phái. Tôi cũng giống bao gã từng nhìn cô ấy thôi mà... Cánh con trai chúng tôi hoặc Bạc tình hoặc cô ý lỡ đắm say nhìn các cô ăn mặc khêu gợi thì các cô điên tiết rồi khép tội cho chúng tôi rặt là một lũ con trai háo sắc chỉ thích nhìn vào những chỗ hở. Trong lúc đó , đánh ra các cô khá tua tự trách bản thân mình rằng: Tại mình ăn mặc khó cưỡng quá…Các cô nàng toàn chụp mũ kiểu chẳng có tí tẹo logic nào. Rõ ràng các cô biết chắc mọi chuyện sẽ đi đến đâu khi cánh con trai chúng tôi trông thấy một cô nàng diện một bộ đồ sexy. Các cô biết tất thảy con trai sẽ đổ hồi mắt nhìn các cô thế nào nhưng lại tỏ ra “vô tội” , dỗi hờn , trách mắng con trai chúng tôi. Sao chúng tôi không được thông cảm trong lúc các cô trông thấy một anh trai đẹp , thậm chí còn chẳng tiếc lời so sánh luôn với người tình của mình nữa là…Thực ra thì có những Bắt đầu làm các chị gợi chỉ dành cho người con trai của các chị ấy đấy chứ?Làm gì có đơn giản được như thế. đàn bà vốn dĩ tham lam , không chỉ muốn mình quyến rũ trong mắt người tình , bạn đời , mà còn muốn được vênh mặt với cả nhân gian ấy chứ. Đấy , nếu không thế thì vì sao các cô gầm ghè , bực tức vì gã trai qua đường , hay cô bạn cộng sự trót xa ngái rằng bộ trang phục các cô đang mặc không đẹp , không hấp dẫn… Nhiều khi chồng hay người tình khen cũng không bằng câu xã giao của một gã nào đó đi vụt qua các cô.Mục đích của các cô sau cuối là để tất thảy những gã con trai phát khùng lên vì sự quyến rũ của mình. Để rồi khiến cho cái gã yêu cô ta phát cuồng lên gấp nghìn lần những gã khác. Và chúng tôi thường lại rất dễ rơi vào những cái bẫy kiểu nửa vời đó của các cô. Các cô coi chúng tôi cứ như lũ cá đói mồi.Anh có phần đánh giá hơi nặng nề thì phải!Ngẫm lại mà xem nhé. Có gã trai nào mà một lần cưa cẩm đã hạ gục được cô nàng mình thích đâu. Bao giờ các cô cũng bày đủ trò , tỏ ra kênh kiệu , bất cần đối với những gã trai chúng tôi. Nếu có Ngó tới tao phùng thì sau buổi đi hàng đầu , các cô “câu” chúng tôi bằng việc cho số telephone , sau đó thì im lìm , buộc chúng tôi phải tung đủ chiêu mới tỏ ra Ngó tới để mắt tới. Trong lúc thực tế , có khả năng các cô đang ngồi ở nhà cả ngày ôm lấy cái telephone , chờ cuộc gọi mong chờ và phát cuồng lên khi chúng tôi gọi đến.Các cô cũng nhân dịp đó , thử thách xem chúng tôi cuồng điên và bền chí vì các cô đến mức nào. Trong lúc chúng tôi phập phồng lo sợ , nghĩ trăm phương nghìn kế để biểu lộ tấm chân tình thì các cô cứ ngồi đó “thả mồi câu” và “bắt con cá lớn”.Rồi có khi không dưng sau cả tháng lặng im , không đáp lại lấy một cái tin nhắn thì bỗng các cô đồng ý gặp khiến chúng tôi mừng như gặp lại ông bà ông vải. Rồi sau đó , các cô lại ném chúng tôi vào địa ngục khi độp một cái hủy cuộc hẹn ở phút cuối mà chẳng cần một câu giải thích , một lời xin lỗi. Đấy , không đỏng đảnh , không “quái” thì gọi là gì? nữ giới thường hay chơi trò "sáng nắng , chiều mưa" , sẵn sàng hủy cuộc hẹn mà cánh con trai chờ đợi mà không cần xin lỗi... ( Ảnh minh họa ).Nhưng thời đại bây giờ , không thử thách thì sao tìm được ngọc trong đá? Cũng giống như các anh sợ lấy nhầm vợ thì họ cũng sợ lấy nhầm phải người chồng vô hi vọng. Thành ra thử thách cũng là chính đáng!Chúng tôi không ngăn rào việc họ thử thách tìm hiểu. Nhưng cái gì cũng phải có sự thăng bằng , có Phạm vi. Có bao giờ chúng tôi chơi trò “sáng nắng , chiều mưa” giống các cô ấy đâu. Còn các cô lúc nào cũng thích dày vò cánh con trai chúng tôi. Mà quanh co làm gì cho tổn hao tâm não. Nếu yêu thì cứ nói yêu , có phú cho hình thể ở mức nào thì nói mức đó rồi chúng tôi tự sửa đổi. Đằng này cứ như trò đánh đố , giải trí , bắt chúng tôi phải thi gan.Họ luôn bắt chúng tôi phải chờ đợi để làm gì?! chúng tôi biết tỏng , đơn giản là để muốn chứng minh cho với toàn cầu này rằng họ có khả năng điều khiển được gã con trai kia. Các cô ấy cũng thừa biết rằng khi đã lọt vào mắt ai đấy , có nghĩa là đã hút hồn được chúng tôi , các cô rất quyến rũ. Các cô cũng thừa biết chúng tôi phải giật mình thồn thột vì sợ mất người mình yêu mỗi khi các cô thử. Nhưng các cô thử nhiều quá thành ra chúng tôi đắn đo không biết có phải các cô quan tâm đến tình ái của chúng tôi không nữa. Và bấy chừ chúng tôi chả cần biết đến cái thử thách của cô ấy có thích hợp hay không nữa.Xem ra nữ giới có lắm “tội” với các anh thật?!Đấy là tôi còn chưa kể đến những “bệnh” nan y của các cô đó là cố tình vờ đong đưa với kẻ khác ngay trước mặt người mình yêu để thẩm tra xem nồng độ ghen của chúng tôi có có dễ khiến cho cả cái đám đông trước mặt nổ đom đóm mắt. Các cô muốn ngầm “tát” chúng tôi rằng: cứ liệu hồn , xung quanh có khối kẻ đang thèm thuồng được hẹn hò với tôi đấy. Anh không ngoan thì tôi tiễn biệt.Rồi đến khi chúng tôi biết thân , biết phận , cưng nựng các nàng bằng cách tạo ra những món quà bất thần , đưa nàng đi đâu đấy để gắn kết phú cho hình thể , để chứng tỏ tình ái thì các cô lại phụng phịu , dấm dẳng , buồn rầu vì quà không ưng. Các cô cứ cố bới móc ra lỗi của chúng tôi như thể chúng tôi chả làm được điều gì đúng đắn.Chưa kể những lúc các cô sồn sồn tự khai hấn. Chúng tôi hiểu các cô muốn biết rằng chúng tôi có sẵng sàng hi sinh , nhường nhịn vì các cô không , thế nhưng càng làm thì các cô càng sai. Các cô cứ bắt người khác phải đọc được suy nghĩ và ý thích của mình. Điều đó khác gì đánh đố chúng tôi. Thì anh đã bao giờ xem những gì các chị làm như là một động lực để yêu họ nhiều hơn chưa?Bạn thử chạy quanh đây và hỏi tất thảy những gã con trai có vợ , đang yêu , đã yêu xem có ai chưa từng nỗ lực để chiều ý bạn gái hay vợ của mình không? Tôi dám chắc là không có ai. Thế theo bạn chúng tôi làm thế là vì điều gì nếu không nghĩ cho các cô ấy? chúng tôi trót mang cái danh là phái mạnh nên default lúc nào cũng nhường và chủ động nhưng nhiều khi chúng tôi vẫn bị hét vào mặt và đem ra so sánh với những gã nào đó. Những lúc thế có ai nhìn tới cảm giác của chúng tôi không?Mà sợ nhất là mỗi khi mếch lòng là nữ giới lại mang nước mắt rồi gào thét , làm ầm ỹ một cách vô lý. Chúng tôi là con trai chứ đâu phải là cục đá hoặc thánh thần mà không có ngưỡng chịu đựng. Nói chung giờ thì tôi ngán , ngán lắm rồi vì nữ giới là đám khôi lỏi , là chúa rối ren và đỏng đảnh. Lúc nào cũng khiến con trai phát rồ dại vì các ả luôn nghĩ ra những trò chả giống ai để khiêu khích , thử thách , chọc giận con trai. Thật khó chiều...Có vẻ anh sẽ còn gặp lắm phen nan giải! Chúc anh mau chóng vượt qua tất thảy để tìm được người nữ giới đích thực của đời mình! Bạn có muốn biết thời điểm nào cần phải "giữ mình" với chàng? Hãy click và tham khảo bài viết dưới đây: lời chúc mừng .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét