Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

'Xin chị Bỏ đi gia đình tôi'

Dễ thường chị nghĩ chị là người tha thứ trong bài Quy luật của tình ái mà chị gửi cho chồng tôi , chị có hiểu ý nghĩa sâu xa của quy luật đó không? Chị đã và đang giành giật cha với một đứa trẻ từ khi nó còn nằm trong bụng mẹ , vậy chị là người tha thứ hay ích kỷ? Nói thật từ khi biết chồng có người tình bên ngoài tôi nghĩ vì vợ đang bầu bí và sinh đẻ nên cũng chấp thuận bỏ qua nhưng trong lòng vẫn bị trầm cảm nặng và sinh em bé nhẹ cân. Tôi đã khóc , nhưng biết nói ai , kể ai? tất thảy vì danh dự và Cướp lấy quyền thế của chồng , vì thể diện của tôi , vì làm ùm lên thì xấu chàng hổ thiếp , tôi đành ngậm bồ hòn làm ngọt.

Khi sinh em bé và còn ở quê , có lần anh nhắn tin cho chị mà gửi nhầm cho tôi. Qua tin nhắn đoán được chị rủ rê anh tiếp xúc. Vào lại Sài Gòn , lịch dạy và làm việc của anh tôi bí hiểm thẩm tra và suốt mấy tháng ròng cứ vào thứ ba , thứ sáu là lại gặp chị. Sợ tôi nghi ngờ số km giờ trên xe máy , anh đã gỡ mặt nạ và làm hỏng tới nay vẫn chưa sửa lại. Khi đi gặp chị anh thường mang theo bao cao su ở nhà đi vì bao ở khách sạn ít có cảm giác nên đem về nhà ( anh còn giải thích là ở khách sạn lớn mới có ‘áo mưa’ ở trong phòng cho khách ). Giờ thẩm tra lại telephone của anh tôi thấy anh và chị nhắn tin cho nhau khá luôn luôn , giả dụ chị nói đó chỉ là giao tế thông thường ai tin?.

Tôi có cả giờ giấc hai người nhắn tin cho nhau luôn đó chị cần tôi gửi cho chị thẩm tra thử đúng không? Tôi hứa một ngày nào đó khi đọc được những tin nhắn đó và gửi lại cho chị , để chị khỏi phải mang tấm mặt nạ để nhắn tin nói về hạnh phúc gia đình với tôi. Anh đã xóa số telephone và email của chị , hai người không nhắn tin telephone nhưng liên lạc bằng cách khác , bằng email khác có tên của hai người , không biết tôi nói có đúng không vậy chị?
Chị đừng bao giờ nói với tôi hai người không có gì , chỉ giao tế thông thường , tôi biết nhiều hơn chị nghĩ đó , "cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi" ra. Chị nói chồng mình cũng theo người đàn bà khác và tôi chợt nghĩ dễ thường những kinh nghiệm mà chị nói với tôi chị nên suy nghĩ lại. Chị trải đời qua sự đau khổ khi chồng qua lại với người khác nên chắc cũng hiểu tôi phần nào. Tôi từng bồng con bỏ nhà Bắt đầu khởi hành để anh về với người tình vì nghĩ như vậy anh sẽ hạnh phúc còn tôi bớt đi sự đau khổ và trầm cảm , sống thư thái hơn về sau. Nhưng khi tôi bỏ nhà đi , gia đình chồng trách tôi bỏ chồng , sống không tốt , Ngờ vực tưởng chồng , rồi nghi oan cho chồng này khác. Chồng và nhà chồng ăn ở tốt với tôi như vậy mà bỏ đi.

Nhà tôi ba mẹ đau khổ muốn chết đi một phần vì giờ biết tìm tử tôn ngoại ở đâu , phần nữa gia đình chồng nặng nhẹ nói không biết dạy con. Nào ai có biết tôi đau khổ như thế nào , ôm bao nhiêu muộn phiền độc quyền duy nhất được với ai. Khi tôi đọc email "Quy luật của tình yêu" mà chị gửi cho chồng tôi , chân tình Khi đó tôi nghĩ chị lớn như vậy có lẽ nào anh lại qua lại với chị? Tôi Ngờ vực và bỏ qua , hôm sau thẩm tra lại thấy anh xóa mất cũng không nghi ngờ gì. Giờ tất thảy sự thật sắp sửa phơi bày tôi lại cảm thấy đau nhói.

Nếu chị ngang bằng tuổi anh hay tuổi tôi hoặc nhỏ hơn thì khác , tôi có khả năng làm ầm lên được , dẫu sao anh cũng thấy hãnh diện hơn với bạn hữu vì quên được em trẻ đẹp. Đằng này chị lại lớn hơn chồng tôi gần chục tuổi , trải đời qua một lần đò , giờ làm ầm lên thật ngượng mặt cho anh và gia dinh hai bên.

Chị nghĩ hai người có đến được ga tình ái như trong bài viết không? Nếu chị đảm bảo chắc chắn hai người sẽ đến được với nhau và sẽ hạnh phúc thì nói tôi biết để tôi , chị và anh cùng tính. Người ta nói "Nếu yêu nhau thật sự chỉ cần nhìn người mình yêu hạnh phúc là bản thân cũng hạnh phúc". Tôi đã bồng con Bắt đầu khởi hành một lần rồi , chắc sẽ có lần hai giả dụ một ngày nào đó sự thật phơi bày mà hai người vẫn không từ bỏ.

Tôi nghĩ chị là người ích kỷ , luôn sống trong sự lo lắng , hồi hộp , đợi chờ một thứ gì đó không thuộc về mình , không phải của mình. Chị nói đúng , nếu tôi ăn ở chưa chừng sẽ phá nát gia dinh mình , nhưng có lẽ nào tôi phải cứ chịu đựng để hai người qua lại là gìn giữ hạnh phúc gia dinh sao? Giờ đây tôi tự an ủi mình rằng hai người đã chấm dứt rồi để lòng được thư thái hơn. Sau cuối , cầu xin chị Bỏ đi gia đình tôi , coi như chị thương đứa nử tử nhỏ của chúng tôi , thương cho người mẹ chồng luôn vững bụng tin ở nam tử mình mà tạm biệt với anh. Nếu chuyện này mẹ chồng tôi biết không biết bà sẽ như thế nào.

Chúc chị luôn Thành tựu trong cuộc sống!.

Ngoan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét