Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Giới trẻ bắt đầu “say” tiện tặn online


 Kết nối nhanh, để sống chậm 
Trong cuộc sống đương đại bận rộn, mọi người dù có nhu cầu tích cóp số tiền lớn thành một món “tương đối” để thực hành nhiều đích trong mai sau nhưng vẫn ngại đem ra nhà băng gửi tùng tiệm. Chính bởi vậy, thỉnh thoảng lại bỏ qua khả năng sinh lợi của những khoản tiền nhỏ.
Nhằm giúp khách hàng tranh thủ các khoản tiền nhàn rỗi, kể cả những khoản tiền nhỏ, hoặc phục vụ nhu cầu giao dịch thường nhật của account tiền gửi tại mọi thời điểm, nhiều ngân hàng đã khai triển dịch vụ Tiền gửi online. Ưu điểm dễ nhận thấy của dịch vụ này, đó là tính tiện ích, mau chóng, với mọi thủ tục được thực hành hoàn toàn online.
Nhà băng Xuất du nhập Việt Nam (Eximbank) là một trong những ngân hàng tiền phong triển khai dịch vụ tiện tặn online với đầy đủ các tiện ích như ứng dụng đối với tiền gửi VNĐ, USD. Dịch vụ này của Eximbank có thời hạn đa dạng      từ 1 ngày đến 60 tháng; phương thức trả lãi: cuối kỳ, hàng tháng. Số tiền gửi tối thiểu: 5 triệu đồng hoặc 300 USD, không hạn chế số tiền gửi tối đa.

Khách hàng có thể đăng ký trích chuyển lãi tự động: lãi được tự động trích chuyển sang tài khoản tiền gửi thanh toán. Vào ngày đến hạn nếu khách hàng      không tất toán, món tiền gửi được tự động tái tục sang kỳ tiếp theo với lãi suất và kỳ hạn tương ứng tại thời khắc tái tục.
Chỉ với vài thao tác đơn giản cho việc gửi tiền hà tằn hà tiện tại Eximbank, khách hàng không phải đợi lâu, không lo tắc đường, nắng mưa bất thường, tiện tặn thời kì và hoài trong khi lãi suất online bằng lãi suất giai dịch tại quầy.
 Xu thế mai sau  

hiện thời, khách hàng người Việt Nam, nước ngoài có thể đăng ký dùng dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking để gửi hà tiện Online tại Eximbank, đồng thời trải nghiệm những tiện ích vượt trội khác: tính sổ tiền điện, nạp tiền thuê bao trả trước, trả sau, thanh toán nợ vay, chuyển khoản giữa các nhà băng theo số thẻ…
Chị Nguyễn Thị Thủy, ngụ ở quận 8, TPHCM, cho biết chị thích gửi hà tằn hà tiện online không chỉ tiện lợi nhanh gọn mà giúp chị có thể quản lý account của mình mọi lúc mọi nơi. Ngoại giả, thu nhập hàng tháng trên account lương chị có thể chuyển sang account tiện tặn online một cách nhanh chóng để hưởng lãi suất cao hơn, tối đa hóa ích lợi nguồn vốn nhàn rỗi.
Theo dự đoán của các chuyên gia, kiệm ước online sẽ trở nên xu thế mới trong thời đoạn bùng nổ internet tại Việt Nam Hiện nay khi tỷ lệ dân số Việt Nam truy cập internet ngày một tăng cao, và hồ hết đều dùng internet truy cập hàng ngày hoặc nhiều lần trong tuần.

Lãnh      đạo Eximbank cho biết, việc các ngân hàng xây dựng các dịch vụ tận dụng công nghệ cao không chỉ gia tăng chọn lọc về tiện ích sản phẩm dịch vụ cho khách hàng mà còn giúp nhà băng tùng tiệm thời gian, nhân sự giao du và tổn phí phục vụ giao dịch.
Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ tần tiện online, Eximbank đã đầu tư công nghệ bảo mật hàng đầu với nhiều lớp bảo mật khác nhau, bảo mật thông báo giao du, tạo sự an tâm và tin tức cho khách hàng khi tằn tiện online ở Eximbank…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét