Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Qua mặt Anh , Nga đăng cai world cup 2014 sch 2018

Nỗi buồn của người Anh lại là niềm vui đối với cả nước Nga “Mọi người đã giao cho chúng tôi cọ world cup 2018 và tôi có thể hứa , cũng như tất thảy chúng tôi có thể hứa , các CĐV sẽ không bao giờ quên giải đấu này. Hãy cùng chúng tôi tạo nên lịch sử” , Phó thủ tướng Igor Shuvalov bộc lộ sự vui sướng sau khi hay tin. Được biết , Nga giành thắng lợi mặc dầu tổng thống Valdimir Putin bỏ phiếu cho Thụy Sỹ. “Tôi đảm bảo với FIFA rằng chúng tôi sẽ làm tất thảy mọi thứ có thể để kì world cup 2018 diễn ra ở một thứ hạng khác so với những lần trước và đặc biệt thành công” , tổng thống Putin phát biết trên truyền hình. Ông này dự định sẽ sớm tới Thụy Sỹ để cảm hơn FIFA vì cơ quan túc cầu Chức quyền này đặt niềm tin ở xứ Bạch Dương. Được biết Nga sẽ sử dụng 13 đô thị để tổ chức world cup 2014 groups. Và để kéo lượng khách du lịch tới đây , Putin cam đoan thứ lỗi các thủ làm visa nhập cảnh trong quãng thời gian này. Cũng trong buổi lễ này , FIFA còn quyết định để Qatar đảm nhận nhiệm vụ đăng cai world cup 2014 schedule pdf 2022. Giống như Nga , đây là lần hàng đầu núi sông dầu mỏ được nhận vinh dự này. ' Duy Hùng
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét