Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Cảnh sát bác tin tìm thấy bé gái Anh mất tích 6 năm

Bé gái mat tich Madeleine McCann. ( Nguồn: AP ) Gần đây có tin McCann được nhìn thấy trong lễ mừng Năm mới tại thị trấn Queenstown và ở cùng một khu vực của New Zealand , nơi đã có nhiều người thông tin việc nhìn thấy cô bé trong mấy năm gần đây. Tuy nhiên điều tra viên Queenstown là Brian Camerson cho hay "cảnh sát hoàn toàn chắc chắn" rằng đứa trẻ không phải Madeleine và đây không phải là lần đi hàng đầu có người phát hiện sự tương đồng giữa hai bé gái. Địa ngục phụ nữ tưởng mình đã phát Lộ rõ ra Madeleine cho tờ Southland Times biết rằng cô bé đã đi cùng một người trai tráng tóc đen vào cửa hàng mậu dịch của bà trong ngày 31/12. Bác mẹ của bé gái Madeleine McCann. ( Nguồn: Reuters ) "Cô bé có tật ở mắt giống như Madeleine. Chỉ một bộ phận rất nhỏ dân số có khuyết thiếu này và tôi đã nhìn chăm chăm vào bé tới độ quên mất rằng họ đã mua gì. Lý do để tôi cảm giác bất ngờ về một sự nguy hiểm nào đó với Quần chúng là vì nếu con gái tôi mat tich và ai đó ở trên thế giới này nhìn thấy một người giống với con tôi , hẳn tôi sẽ muốn tới minh xác làm rõ" - bà nói. Madeleine mới chỉ ba tuổi khi bé mất tích cách đây sáu năm. Trong một tin nhắn gửi lên gần đây vào dịp giáng sinh tại trang findmadeleine.com , mẹ của đứa trẻ là Kate đã cảm ơn Quần chúng vì vẫn quan hoài tới trường hợp của cô bé. Kate nói rằng sự kết đoàn và cố gắng của cộng đồng đã mang lạc quan tới cho gia đình bà. "Chúng tôi hiểu rằng nếu thiếu sự giúp đỡ của Quần chúng , Hầu như chúng ta sẽ chẳng thể tìm lại được Madeleine" - Kate nói./. Linh Vũ ( Vietnam+ ) .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét