Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Bộ Ngoại giao tổ chức đón xuân cho kiều bào

Thời hạn năm nay sẽ diễn ra đúng ngày tết ông táo ông táo , 23 tháng Chạp ( ngày 23/1 ) tại trọng tâm Hoàng thành Thăng Long , 19C Hoàng Diệu , Hà Nội.

Chủ đề của thời hạn là "Lạc Hồng vinh hiển" , với sự tham dự biểu diễn của các ca sĩ , nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Chương trình cũng sẽ đón các lãnh đạo cao cấp của Đảng và quốc gia tới chúc Tết và giao lưu với kiều bào trên toàn thế giới.

Kiều bào đang sinh sống , Học hỏi và làm việc ở nước ngoài muốn tham dự thời hạn có khả năng liên quan với cơ quan đại diện Việt Nam gần nhất để đăng kí. Đối với kiều bào đang ở trong nước , địa chỉ đăng kí và nhận giấy mời là Ủy ban quốc gia về người Việt Nam ở nước ngoài , 356 Phố Huế , Hai Bà Trưng , Hà Nội. Điện thoại: ( 84-4 ) 38244400.

Năm ngoái , thời hạn với chủ đề "Đất Tổ rạng ngời" đã lôi cuốn hơn 1.000 kiều bào ở nhiều quốc gia về tề tựu tại tượng đài Lý Thái Tổ , Hà Nội.

Xuân Quê hương là thời hạn thường niên do Ủy ban quốc gia về người Việt Nam ở nước ngoài , Bộ Ngoại giao , kết hợp với các cơ quan liên quan tổ chức. Hoạt động biểu lộ sự quan hoài của Đảng và quốc gia dành cho đồng bào ở nước ngoài , cổ vũ kiều bào gìn giữ bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc. Thời hạn đã trở nên một sự kiện văn hóa lớn được bà con kiều bào chờ đón mỗi dịp Tết đến , xuân về.

Anh Ngọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét