Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Siêu thị Metro "Tháng mua sắm tiết kiệm” lớn nhất trong năm

 Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam phối hợp với các nhà sản xuất và nhà cung cấp tổ chức “Tháng mua sắm hà tiện” lớn nhất trong năm nhằm san sớt khó khăn với khách hàng chuyên nghiệp trong thời điểm giá cả các mặt hàng có nhiều biến động.  

Tháng "Mua sắm tiết kiệm" tại Metro trên cả nước khuyến mại từ 05 % - 49%.

Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam kết hợp với các nhà sinh sản và nhà cung cấp tổ chức “Tháng mua sắm tần tiện” lớn nhất trong năm nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng chuyên nghiệp trong thời khắc giá cả các mặt hàng có nhiều biến động.

Chương trình bắt đầu từ ngày 29-8 đến hết ngày 25-9-2013 gồm hơn 1.600 sản phẩm thực phẩm và phi thực phẩm được khuyến mãi từ 05% đến 49% áp dụng tại 19 trọng điểm trên cả nước.

Trong đợt 1 bắt đầu từ ngày 29-8 đến ngày 11-09, các khách hàng có nhịp mua các sản phẩm với giá quyến rũ như mua 01 bình dầu ăn Neptune 5 lít được tặng 1 kg bột ngọt Ajinomoto, mua 01 chảo chống dính Supor 26cm được tăng một nồi sứ Horeca Select, mua TV LED Samsung 32” đươc tặng phiếu mua hàng trị giá 600.000 đồng…

Ngoài ra, khách hàng còn có nhịp trúng 42.000 giải thưởng là phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng và 50.000 đồng tại tuốt các trọng tâm Metro trên toàn quốc. Chương trình ứng dụng cho khách hàng có hóa đơn từ 600.000 đồng hoặc 800.000 đồng tùy theo trọng điểm với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng. Đây là nhịp giúp khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng bán sỉ, quán ăn, doanh nghiệp, văn phòng, nhà máy… hà tiện chi phí, bình ổn giá, góp phần kích nhà cầu dùng và đóng góp vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế.

Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cũng vừa nâng cấp Trung tâm Metro An Phú và tăng diện tích bán hàng lên 8.200 m2 nhằm tương trợ nhà cung cấp và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp tốt hơn. Với diện tích mới mở mang, số lượng mặt hàng tại Metro An Phú cũng tăng lên, nâng tổng số các mặt hàng được phân phối tại kho lên trên 25.000 sản phẩm.

Metro An Phú có diện tích bán hàng tươi sống lớn nhất trong các trọng tâm phân phối trên cả nước với gần 1.000 mặt hàng tươi sống được trưng bày trên diện tích 1.200m2.

Ngoài trọng điểm Metro An Phú tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cũng đã hoàn tất việc nâng cấp các khu vực trưng bày hàng hóa cho tuốt tuột 19 trung tâm trên cả nước. Tỷ lệ hàng Việt trong các trung tâm này chiếm tới 95% tổng số các sản phẩm. Theo thiết kế mới, mỗi trọng điểm sẽ có hai quầy thông báo riêng biệt tại khu vục bán hàng thực phẩm và phi thực phẩm giúp đáp ứng mau chóng nhu cầu thông tin của khách hàng.

1 nhận xét: