Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Mĩ nữ Oscar quyến rũ mê người trên Vogue

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar 2013Lawrence- đã huyễn hoặc bất cứ ai khi nhìn vào những bức hình của cô trên tập san Vogue tháng 9 bởi vẻ đẹp thuần khiết nhưng cực kỳ hấp dẫn của tôi.

Sau khi đoạt giải Oscar, Jennifer Lawrence mau chóng trở nên một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Hollywood, và như cô nói, cô luôn biết rằng cô sẽ nổi danh.

Và nữ diễn viên xinh đẹp này sẽ xuất hiện trên bìa Vogue tháng 9 - tùng san mà mọi ngôi sao đều mong ước. Cô đã có những san sẻ về cuộc sống tuổi teen lúc còn ở Kentucky kèm theo những shoot hình khôn cùng ấn tượng.

Jennifer diễn tả mình là một "người lập dị" trong những năm thơ ấu. Tuy nhiên, cô cho biết, mặc dầu không thể hòa đồng với bạn bè cùng trà nhưng cô biết những khả năng đặc biệt của bản thân.

"Lúc đó, tôi luôn có ý tưởng rất đỗi thường nhật về những gì tôi muốn: mình sẽ là một người mẹ và mình sẽ là một thầy thuốc và tôi sẽ sống ở Kentucky. Tuy nhiên, mình luôn biết rằng tôi sẽ trở nên nức danh. Thề trước Chúa, tôi không biết cách nào khác để biểu hiện điều này", Jennifer nói.

Theo Justine, người bạn thân nhất của Jennifer, thì sự thẳng thắn là những gì đã làm nên sự quyến rũ của nữ diễn viên này. Justine phát biểu trên tập san Vogue: "Nghe có vẻ hơi sến, nhưng cô ấy luôn tiện hiện con người thật của tôi và chỉ là chính bản thân tôi. Mọi người khác có thể đang làm trò, nhưng cô ấy thì không. Và thẳng thắn mà nói, mình không nghĩ rằng cô ấy có khả năng làm trò.
Hãy cùng ngắm những shoot hình mới nhất trên Vogue tháng 9:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét