Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Mẹo hay giúp răng trắng bóng

 Baking Soda 

 
 

Baking soda ngoài công dụng dùng để làm bánh thì còn là một trong những cách hữu hiệu nhất để làm trắng răng tự nhiên. Bạn chỉ cần dùng một lượng baking soda bằng nửa hạt đỗ, trộn cùng kem đánh răng và chải răng bằng hỗn hợp này chí ít một lần trong ngày. Bạn nên ưu tiên chải răng bằng hổ lốn vào ban đêm để loại bỏ sạch những mảng bám trong ngày.

 Nước oxy già 

 
 

Nước oxy già thường được sử dụng để tiệt trùng vết thương và diệt khuẩn. Răng bị đổi màu do bị nhuộm màu thiên nhiên trong thực phẩm mà chúng ta ăn, và thức ăn còn sót lại trên răng tạo ra các vi khuẩn và vi trùng làm màu răng bị biến đổi. Để cải thiện tình trạng này,

  Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ rất phù hợp trong hoàn cảnh hiện tại, có nhiều ưu thế về chất lượng, chi phí và đặc biệt là quản lý.  

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ - nhiều ưu điểm vượt trội

Dịch vụgiúp việc nhàtheo giờ giờ là một giải pháp khá hay và toàn diện cho việc quản lý giúp việc gia đình bởi:

- Có giao kèo rõ ràng giữa các bên: người giúp việc, gia đình, công ty cung cấp dịch vụ giúp việc

- Người giúp việc được bảo đảm thời kì làm việc

- Người giúp việc được đào tạo, làm việc chuyên nghiệp và có bổn phận

dao tao nguoi giup viec nha

Sau khi đánh răng, hãy súc miệng bằng nước oxy già. Nó sẽ làm sạch những mẩu thức ăn thừa còn sót lại trong khoang miệng của bạn. Hãy súc miệng lại với nước lạnh để tránh làm hư hại men răng.

 Cần tây 

 
 

Lượng axit thiên nhiên cùng với chất xơ có trong cần tây giúp loại bỏ đi những mảng bám trên răng của bạn. Bạn có thể nhai cần tây sống để làm sạch răng của mình tốt hơn.

 Giấm táo 

 
 

Giấm táo cũng được coi là một thực phẩm khá hiệu quả để loại bỏ vết ố trên răng. Bạn có thể dùng giấm táo loãng súc miệng nhưng không nên dùng quá thường xuyên vì chúng sẽ gây ra sự mẫn cảm cho răng của bạn. Bạn cũng có thể trộn giấm táo với baking soda để đánh răng, sau đó súc miệng với nước lã. Làm đều đặn hàng tuần, bạn sẽ có một hàm răng trắng bóng.

 Dâu tây 

 
 

Dâu

  Nếu bạn không quá cần người giúp việc nhà ở lại, bạn có thể xem xét phương án thuê Ô sin theo giờ, một cách thức mới hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.  

Giới thiệu dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ

Bạn có thể xem thêm thông báo dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ của công ty TKT

- Ôsin được chấm công và giám sát chất lượng hàng tháng.

- Nếu có bất cứ kêu ca về người giup viec theo gio TKT, Quý khách hàng đều có thể gọi điện cho giám sát đảm đang Osin đó ngay tức khắc, hoặc gọi trực tiếp cho Hotline của TKT: 08.66.830.930 . Giám sát TKT coi ngó khách hàng ít nhất 2 lần/tháng, để luôn bảo đảm duy trì chất lượng của nhân viên giúp việc TKT.

- Phiếu chấm công của khách hàng làm cơ sở để TKT xếp hạng, khen thưởng hoặc kỷ luật nhân viên đó.

- Khách hàng vui lòng đánh giá vào phiếu chấm công hàng tháng, làm cơ sở để tính phí dịch vụ của Quý Khách Hàng. Những buỗi o-sin xin phép nghỉ không lương, được sự đồng ý của Quý Khách Hàng, TKT sẽ không tính tiền dịch vụ vào cuối tháng.

- Những nhân viên giúp việc nhà, tạp vụ công ty không làm chấp thuận khách hàng sẽ không có thời cơ phục vụ khách hàng lần thứ 2.

nguoi giup viec theo gio

 

tây là một loại quả khá hữu dụng cho việc đánh bóng răng. Nó làm trắng răng đã xỉn màu một cách hiệu quả. Bạn cũng có thể chà dâu tây lên răng hoặc thêm một ít baking soda, sau đó thoa hổ lốn này trên răng và để khoảng 5 phút trước khi đánh răng. Nếu bạn làm điều này vài lần mỗi tuần, răng của bạn sẽ trắng sáng hơn chỉ sau vài tháng.

 Mai Dung 

Biên dịch từ The Times of India 

     Hãy chia sẻ bí quyết làm đẹp của bạn với bạn đọc Đẹp Online bằng cách gửi thông tin, hình ảnh và công thức làm đẹp của bạn tại đây . Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.     


0 nhận xét:

Đăng nhận xét