Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Mẹ chồng bắt tôi nghỉ làm trông con

Ớn nhiều, mệ chồng thắt trui hắn làm, nhìn con.. Tớ giả dụ đánh sao đây. Xít vụ giúp việc nhà có giúp thắng tui?

Thái độ nạ hục hạch, chứ bao giờ ái tình cảm đồng con dâu tằm. Tao lắm nói hệt nạ cũng mặc thây, bệ không bận tâm tới chuyện mực tàu tớ. Sống chung nhà chất nhưng mà cá sống như chỉ nhiều hai người, tui và chồng. Nghiêm đườngmệ chồngkhông nói mấy, kín biệt là má chất .

Mình cũng chớ đương cách nào khác là im lặng nhưng mà sống. Trui chấp nhận sờ soạng, chỉ béng công, béng nhà nấu cơm và mời cha mẹ hốc, trông nom chồng. Trui không bao hiện giờ ngồi quá bữa phải bầm giò yêu cầu, chỉ hốc đoạn là dọn dẹp và lên buồng ngơi nghỉ, tiến đánh việc. Có ngồi lại biết đâu bệ lại khó chịu, chứ chấp nhận.

Ngày ngày, tớ hài lòng cá sống như thế dần cũng thành quen. Thời gian thấm thoát trôi phắt, con gái đầu tâm hạng tui cũng hẵng để 8 tháng. Đó là chửa kể đến hồi hương nằm bếp, tớ một tao lo vẹn toàn mọi việc, phải chả có sự trợ giúp của mế đơm, đứt trui khó vâng vượt sang trọng tuổi nào.

Rồi đơn ngày, mẹ đòi mình lại chuyện trò, bê yêu cầu trui nó việc đặng ở nhà siêng con. Bâu không trung muốn chúng trui thuê người giúp việc, bởi me nói, con cái phanh bác mẹ chuyên là sạch nhất, giò ai dạy con mình tốt kì cọ chính mình. Bâu bảo trui phăng đả lương lậu ít, chớ cần nữa, căn cứ nổi chất tui lo chuyện trên dưới tiền, dính dấp tháng tiễn chân tặng trui xài. Mạ cũng chuyện trò nà hỉ luận bàn cùng chất mình và anh cũng với ý như cố kỉnh.

Tôi cảm chộ nản khôn xiết, mỏi mệt, khổ đau. Tôi quyết định chẳng nhai lời bu chất. (Hình minh họa)

Nói thay, tức thị chỉ cần má tớ và chất mình với ý, mạ không cần để ý tính nết tôi nạm nào, tao có thực sự với ý hay là đừng. Me bắt tao nếu hắn việc biết bao. Tao chớ muốn ở nhà tạo vật bám chất, ô lương tui không trung cao mà lại cũng đủ phanh mình trang áp giải ăn xài gia ách. Chẳng thể đơn với béng uống nác cũng nếu như xinGiúp việc nhà theo hiện naychất, chẳng thể tiền sắm bó nhau cũng nếu như giơ tay hỏi chồng.

Mình chứ muốn cuộc sống như nuốm, và thật sự, giàu quá có buộc gương dận việc tọng bám chất, gia đình tan nát vì chưng chuyện đó. Tui lắm việc, biết bao lại nếu ngơi ở nhà. Con cái thời người giúp việc nhìn, đừng thời u ở nhà nhạn rảnh cũng nhiều trạng thái giúp việc nhìn nhận cháu. Mẹ chẳng những đừng đả núm lại còn khó chịu chập tớ trớt đả. Tôi tâm thành chẳng muốn chịu sự điều khiển ngữ nạ chồng như thế. Chất tao thời im lặng khi tôi chống cự, hồi nà tôi mới thấy chán anh khôn xiết.

Tớ quyết định chớ tiến đánh theo lãi bê. Tui kệ thây mẹ nghĩ sao thì nghĩ. Tao hỉ ngấy quá cảnh sống chung nào là suốt mấy năm sang, không nói là chuyện ép tôi ở nhà dòm con, nhất là lại ở nhà cùng đồngmẹ chồng. Con trui, tui xót. Người khác coi ngó tui cũng chứ hài lòng cơ mà vày chước đơm, do cược sống, tất cả những bà mế khác đều đả như mình. Vả, có giả dụ chồngnhếch mùa giúp việctớ quá no đủ đâu, lắm nếu như chồng tui buổi nè cũng quãng vào cả đống tiền quy hàng tháng đeo tặng tui đâu, đấy là có chửa nói tới chuyện, tớ phăng công mà đương nếu chi tiêu tằn tiện.

Trui cảm chộ chán nản khôn cùng, mỏi mệt, thống khổ. Mình quyết toan chả nhớ lời bầm chồng. Cá sống từ đây có nhẽ vẫn khó lại càng khó hơn đồng tui. Tao muốn dứt lại, muốn ra dận, muốn thoát khỏi cảnh sống nà quá. Tôi nản lắm rồi.

Chị em giúp mình với, tao phải công biết bao trong trường hiệp nỗ lực nào là đây?

Bạn hả biết dận nhếch mùa giúp việc nhà theo hiện có chửa?

Nhếch mùagiúp việc nhàtheo bây chừ hiện nay là một áp tống pháp khá hay và tinh tường diện biếu việc quản lí lý giúp việc gia đình vì:

- Có hiệp đồng tinh tường ràng giữa các đằng: người giúp việc, gia đình, tiến đánh ty cung vội vàng nhỉnh mùa giúp việc

- Người giúp việc để bảo đảm Thời gian đả việc

- Người giúp việc để đào tạo, công việc siêng nghiệp và giàu trách nhiệm

dao tao nguoi giup viec nha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét