Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

7 mẹo make up cô dâu nên biết

 1. Tính đến nguyên tố thời tiết khi điểm trang 

Đặc biệt với những cô dâu kết hôn vào mùa nóng, sử dụng mỹ phẩm không dầu (oil free) là điều tối quan yếu. Từ kem dưỡng ẩm, kem lót, kem nền... Đều là loại hạp và không gây bóng nhờn. Bên cạnh đó, đừng quên giấy chặm dầu để làm sạch mặt chóng vánh.

 2. Điểm trang đậm khi chụp ảnh 

Phong cách điểm trang nhẹ nhàng, tự nhiên luôn được các chuyên gia khuyến khích cô dâu thực hiện nhưng khi chụp ảnh thì khác. Cô dâu cần tô son môi, dặm phấn má, phấn mắt dày hơn bình thường nếu không muốn mình bị lợt lạt trong những bức ảnh. Với những cô dâu tự điểm trang thì nên tập trước nhiều lần để chọn được phong cách hài lòng và bảo đảm chính xác lượng phấn cần dùng.

 3. Dùng primer 

Primer là loại kem lót

  Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ rất phù hợp trong hoàn cảnh hiện tại, có nhiều ưu thế về chất lượng, chi phí và đặc biệt là quản lý.  

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ - nhiều ưu điểm vượt trội

Dịch vụgiúp việc nhàtheo giờ hiện nay là một giải pháp khá hay và toàn diện cho việc quản lý giúp việc gia đình bởi:

- Có giao kèo rõ ràng giữa các bên: người giúp việc, gia đình, công ty cung cấp dịch vụ giúp việc

- Người giúp việc được đảm bảo thời gian làm việc

- Người giúp việc được đào tạo, làm việc chuyên nghiệp và có nghĩa vụ

dao tao nguoi giup viec nha

Đặc biệt, hoàn thiện hơn nhiều so với các kem lót makeup thường nhật. Quên dùng primer là một nếp của phần đông cô dâu. Điều này có thể ảnh hưởng không tốt tới làn da và hiệu quả trang điểm. Có thể ví makeup không có primer cũng rưa rứa như sơn màu lên bức tường vừa trát vữa. Dùng pPrimer cho lớp nền phẳng mịn, lấp đầy (một cách nhẹ nhàng) các nếp nhăn nhỏ, giảm thiểu tức khắc dấu vết của các lỗ chân lông.

 4. Dùng nhiều loại che tội lỗi 

Giữa da vùng mắt và da mặt có thuộc tính khác biệt nhau, nên, cô dâu cần dùng chí ít 2 loại mỹ phẩm che thiếu sót (concealer). Che khuyết điểm vùng mắt nên là loại dạng kem, mềm và thân thiện với da nhạy cảm, không cần dùng loại không dầu (oil free). Trong khi đó, che tội lỗi da mặt cần có khả năng dưỡng ẩm để không làm khô da.

 5. Kem má phấn với phong cách tự nhiên 

Thay vì dùng phấn má dạng bột hay nén như thường nhật, kem má phấn cho hiệu quả trang điểm thiên nhiên, trong và khỏe mạnh. Nếu muốn màu sắc đậm hơn, cô dâu có thể thực hiện theo kiểu layer: 1 lớp phấn má và 1 lớp kem má hồng.

 6. Uốn mi cong đúng cách 

Cách tốt nhất để làm cong sợi mi là kẹp mi 3 lần bằng dụng cụ chuyên dụng. Trước tiên, cô dâu kẹp vào gốc mi, sát với mí mắt. Tiếp theo là đến phần giữa mi và rốt cuộc, kẹp cong ngọn mi. Có thể làm ấm phương tiện kẹp mi trước khi thực hành để hiệu

  Cùng định hướng và cầu mong về Ô-sin nhà  

nhìn đúng về người giúp việc gia đình - nghề giúp việc

Giúp việc là một nghề, như bao nghề khác: công nhân, giáo viên, thầy thuốc, may mặc, trạng sư, lái xe, tài xế... Là người lao động chân chính kiếm tiền bằng sức lao động của tôi để nuôi sống bản thân, nhà và giúp ích cho xã hội. Giúp việc xứng đáng được xã hội nhìn, tôn trọng.

 Ô-sin hay CHỦ gia đình/GIÁM ĐỐC CÔNG TY
đều là những người lao động, cùng xã hội lao động và được tầng lớp trọng như nhau. 

Để có thu nhập cao và ổn định người giúp việc nhà phải không ngừng:

  • Nâng cao trình độ chuyên môn theo chương trình đào tạo o-sin
  • Kĩ năng giao dịch
  • Phục vụ khách hàng tận tình

đào tạo người giúp việc

Quả tốt hơn.

 7. Dùng mỹ phẩm không trôi 

Nếu cô dâu lo âu rằng mồ hôi hoặc nước mắt có thể làm lem nhem phấn trên khuôn mặt thì các loại mỹ phẩm không trôi hay không thấm nước (waterproof) sẽ là chọn lựa hoàn hảo. Điều này đặc biệt đúng với mascara. Tuy nhiên, sau đó, cô dâu cần dùng nước tẩy trang để làm sạch mặt. Các loại mỹ phẩm dạng này không thể làm sạch hoàn toàn bằng nước hay các loại sữa rửa mặt thông thường.

 Mộc Lan 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét