Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Dịch vụ lau kính TPHCM | Dich vu lau kinh TKT Company

Dịch vụ lau kính TPHCM | Dich vu lau kinh TKT Company

DỊCH VỤ LAU KÍNH - DICH VU LAU KINH

 

Giới thiệu dịch vụ lau kính cao ốc văn phòng

Kính luôn là biểu tượng của sự hiện đại, trẻ trung. Phần lớn các tòa nhà cao tầng, cao ốc để sử dụng kính là vật liệu trang trí tòa nhà. Người ta thường nói, muốn biết về kính và vẻ đẹp của kính, hãy đến New York, USA kinh đô của kính, kinh đô của các tòa nhà chọc trời, nơi mà 80% diện tích mặt ngoài được bảo bọc bởi kính.
Kính là loại vật liệu bền, xứng đáng là tấm là chắn vững chắc bảo vệ tòa nhà. Tuy nhiên kính không thể chịu được sương gió, ánh sáng, nước mưa, rỉ sét, axit quá 1 năm.
Do đó, những ai am hiểu về kính và muốn giữ kính của cao ốc, văn phòng, nhà cao tầng của mình luôn tốt, sáng bóng, không rỉ sét, không vảy cá phải sử dụng dịch vụ lau kính thường xuyên từ 6 tháng hoặc không quá 1 năm để kính giữ được vẻ trong vắt, màu xanh đen biểu tượng của tòa nhà. Ở một số địa phương vùng biển, do tác động của hơi nước chứa muối như Vũng Tàu, Hải Phòng, Nha Trang, Khánh Hòa, Phan Thiết... phải sử dụng dịch vụ lau kính thường xuyên 3 tháng. Hay tại các nhà xưởng, dưới tác động của hóa chất cũng nên sử dụng dịch vụ vệ sinh kính từ 3-6 tháng để bảo vệ kính.
Nhiều công ty, văn phòng, gia đình tìm đến dịch vụ lau kính cao ốc, nhà cao tầng, văn phòng của TKT khi đã hơn 1 năm, kính đã bị xuống cấp, ố vàng, vảy cá đi vào sâu trong lòng kính, dẫn đến việc làm vệ sinh rất mất thời gian, tốn kém và nhiều khi không thể làm sạch được 100% và phải thay tấm kính mới.
Hiểu được điều đó, TKT đưa ra gói dịch vụ vệ sinh lau kính cao ốc văn phòng định kì hoặc trọn gói bao gồm:
  • Lau kính nhôm, đá mặt ngoài cao ốc
  • Lau cửa sổ, kính mặt ngoài cao ốc
  • Rửa tường cao ốc.
  • Cạo bỏ silicon cũ, bắn silicon mới.
  • Dán đề can phản quang
dịch vụ lau kính dịch vụ vệ sinh kính xe nâng dich vu lau kinh du day dich vu lau kinh du day
Hình minh họa: dịch vụ lau kính

 

1. Phân loại khu vực lau kính cao ốc văn phòng

Khu vực bên ngoài: Đối với các toà nhà cao tầng, khách sạn hay khi vệ sinh văn phòng có phần diện tích tường hoặc kính ở bên ngoài lớn, việc vệ sinh, bảo trì đòi hỏi phải có những thiết bị chuyên dụng như hệ thống thang, dây đu và đội ngũ nhân viên được đào tạo bày bản, có kinh nghiệm làm việc. Có như vậy, bề mặt kính sẽ được làm sạch hoàn toàn cũng như đảm bảo an toàn lao động. Tất cả các thiết bị, dụng cụ đều được kiểm tra tại các trung tâm đo lường được các cơ quan chuyên ngành chỉ định và được kiểm định thường xuyên.

Khu vực bên trong
: Việc làm sạch các phần tường, kính bên trong đối với các công trình lớn như toà nhà, khách sạn, bệnh viện, hay khi vệ sinh nhà cửa, vệ sinh nhà ở... cũng không kém phần quan trọng so với tường hay kính bên ngoài. Các khu vực sử dụng nhiều kính như tiền sảnh phải được bảo trì liên tục tạo cảm giác sang trọng, thông thoáng và thoải mái cho các đối tác, khách hàng khi bước vào cũng như khi ngồi làm việc bên trong. Việc bảo dưỡng và làm sạch thường xuyên những phần diện tích này không những tạo ra một môi trường sạch sẽ mà còn nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên của bạn.

Đến với TKT, chúng tôi sẽ giúp bạn tẩy sạch các vết bẩn trên bề mặt kính gây ra do axit, nước mưa… hay các vết dơ còn sót lại trong quá trình xây dựng như vết keo, sơn nước bám trên bề mặt kính hay khung nhôm… Sau khi công việc hoàn thành, bề mặt kính sẽ trở nên sạch bóng và trong suốt.
dich vu lau kinh khach san dich vu lau kinh khu thuong mai dich vu lau kinh tung o nho dịch vụ vệ sinh kính mặt ngoài
Hình minh họa: Dich vu lau kinh

2. Quy tắc thực hiện dịch vụ lau kính cao ốc văn phòng

TKT sẽ kết hợp sử dụng thiết bị đặc biệt như: thiết bị vận thang treo (gondola), thiết bị đu dây (rope gear system), thang điện (hydraulic lift), đồng thời sử dụng hóa chất chuyên dụng để làm sạch.
Để đảm bảo an toàn lao động và chất lượng dịch vụ, việc vệ sinh kính phía ngoài tòa nhà chỉ được tiến hành khi điều kiện thời tiết thuận lợi (không mưa, giông, bão...). Trong trường hợp đang thi công gặp mưa báo, việc lau kính sẽ được tạm dừng để đợi thời tiết tốt trở lại, đây là quy tắc tối quan trọng.
Đối với các loại kính để thời hạn quá 1 năm, khi lau kính cần phải sử dụng nhiều hóa chất, hóa chất mạnh và phải lau kính để làm bật các vết bẩn cứng đầu, do đó tốn nhiều thời gian và chi phí cao.

 

3. Thiết bị, hóa chất cho dịch vụ lau kính cao ốc văn phòng

Thiết bị: Sử dụng thiết bị đặc biệt như: thiết bị vận thang treo (gondola), thiết bị đu dây (rope gear system), thang điện (hydraulic lift). Bộ lau kính chuyên dụng, khăn sạch, lưỡi dao, xô nước, thang (ghế cao), dàn dáo.
Hóa chất : Hóa chất làm sạch khung kính, hóa chất làm sạch kính, hóa chất tẩy mốc kính. Đối với các công trình có yêu cầu tránh hóa chất rơi xuống hàng cây bên dưới, phải sử dụng hóa chất thân thiện với môi trường, như các chất lau tính của amway.
Nhân viên : được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động theo tiêu chuẩn của Bộ Luật lao động Việt Nam: (giày, dép, găng tay, mũ bảo hộ và dụng cụ làm sạch...). Đội ngũ nhân viên làm sạch được chia làm các ca khác nhau, tiến hành làm liên tục để đảm bảo tiến độ.

 

4. Quy trình thực hiện dịch vụ lau kính cao ốc văn phòng

Dùng Gondola làm sạch kính từng dọc một từ trên cao xuống hoặc sử dụng Gondola chạy xung quanh tòa nhà và tiến hành làm sạch kính theo từng tầng một
Bước 1: Chuẩn bị
  • Lắp ráp và kiểm tra độ an toàn của thiết bị vệ sinh.
  • Đặt biển báo.
  • Di chuyển đồ đạc hoặc phủ bạt che nước.
Bước 2: Vệ sinh thô
  • Dùng dao cạo các vết sơn, keo, silicone ... bám trên khung và trên mặt kính. -
Bước 3: Vệ sinh khung kính bằng hóa chất
  • Pha hóa chất khung kính theo tỷ lệ thích hợp.
  • Làm sạch khung kính: dùng chổi sơn quét bụi, khăn và hóa chất
Bước 4: Vệ sinh kính
  • Làm ướt kính bằng dung dịch đặc biệt.
  • Dùng khăn lau ướt kính hoặc dùng bình xịt tay xịt lên kính hoặc cây chà nhúng vào xô đựng dung dịch hóa chất rồi chà theo đường dích dắc ngang từ trên xuống cho đến hết tấm kính.
  • Gạt kính: dùng gạt kính gạt theo 1 trong 4 cách: gạt dọc, gạt chiều ngang, gạt theo hình góc vuông hoặc gạt theo đường dích dắc ngang từ trên xuống. Trong khi gạt, giữ lưỡi gạt nghiêng 450 so với mặt kính, không nhấc lưỡi gạt lên mà phải để lưỡi gạt luôn áp sát mặt kính. Lau lưỡi gạt bằng khăn khô sau mỗi lần gạt.
  • Sau khi gạt xong, dùng khăn khô lau các cạnh xung quanh của tấm kính.
  • Làm sạch từ hàng kính trên xuống đến hàng kính dưới.
Bước 5: Dọn dẹp hậu trường
  • Khi kết thúc công việc, gỡ bỏ bạt che, chuyển đồ đạc về vị trí cũ, tháo dỡ thiết bị rồi lau sạch và cất vào kho.
Lưu ý:
  • Khăn lau kính phải là khăn lau kính chuyên dụng, sạch, khô.
  • Đi găng tay cao su khi sử dụng hóa chất.
  • Nếu tẩy mốc kính bằng dung dịch đặc biệt thì phải thử trước đối với kính phản quang hoặc kính dán nilon và phải che bảo vệ tường đá cùng các thiết bị bằng Inox, thép mạ có trên tường, sàn.
  • Khi sử dụng dao cạo kính, không để góc cạnh lưỡi dao làm trầy xước kính.
  • Khi làm sạch trên cao phải buộc dây bảo hiểm và thắt đai an toàn. Không để dung dịch hóa chất bắn vào tường, đồ đạc và rơi xuống sàn. Nếu bị thì phải lau khô ngay.
dịch vụ lau kính cao ốc văn phòng uy tín dich vu lau kinh xe nang dich vu lau kinh cau thang
Hình minh họa: dịch vụ vệ sinh kính

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh của TKT

Dịch vụ vệ sinh của TKT mang đến cho công trình, nội thất, ngoại thất, vật dụng... sự sạch sẽ đến từng chi tiết trên cơ sở hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực vệ sinh, thiết bị vệ sinh, hóa chất tẩy rửa. Chúng tôi luôn cải tiến không ngừng và ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để thực hiện dịch vụ vệ sinh.
"WE KNOW CLEAN!"
TKT có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp của trong lĩnh vực chăm sóc gia đình, văn phòng, công nghiệp tại. Bởi vậy bạn sẽ không lo lắng thời gian thi công kéo dài, ảnh hưởng đến tiến độ của bạn. Tất cả các nhân viên TKT làm nhiệm vụ tại công trình có tác phong nhanh nhẹn, lịch sự và nhiệt tình trong công việc. Trong thời gian làm việc, nhân viên làm vệ sinh luôn mang đồng phục, đeo bảng tên, mang đồ bảo hộ để thực hiện công việc.
"WE ARE WELL TRAINNED AND EXPERIENCED!"
TKT đã cung cấp các máy vệ sinh chuyên biệt, hiệu năng và hiểu quả cao. Do đó làm giảm tối đa chi phí của dịch vụ. Tạo giá thành cạnh tranh.

"WE ARE FULLY EQUIPED!"
TKT sử dụng các hóa chất chuyên biệt và thân thiện với môi trường. Các hóa chất đều đã được đăng kí với Bộ Y Tế Việt Nam về tính an toàn khi sử dụng.
"WE UNDERSTAND CHEMICAL DETERGENTS!"
TKT thực hiện vệ sinh với các quy trình tốt, thông minh nhằm nâng cao tối đã hiệu năng làm việ của máy móc, thiết bị, con người hóa chất. Các quy trình được đúc kết từ những kinh nghiệm thức tế của đối tác, các nhà cung cấp, và các dự án mà TKT đã thực hiện

"WE FOLLOW GOOD PROCEDURES!"
TKT với các gói dịch vụ rất đa dạng, do vậy, bận chỉ cần hợp tác với 1 công ty để giải quyết tất cả các công việc sau đây:
  • Dịch vụ vệ sinh nhà ở
  • Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng
  • Dịch vụ vệ sinh văn phòng
  • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp
  • Dịch vụ lau kính cao ốc văn phòng
  • Dịch vụ lau kính nhà tòa nhà cao tầng
  • Dịch vụ chà sàn
  • Dịch vụ đánh bóng sàn đá
  • Dịch vụ phục hồi sàn đá
  • Dịch vụ giặt thảm
  • Dịch vụ giặt đệm
  • Dịch vụ giặt ghế văn phòng
  • Dịch vụ giặt ghế sofa
  • Dịch vụ giặt rèm
"WE ARE ALWAY LISTENING TO CUSTOMER NEED!"

Báo giá dịch vụ vệ sinh

STT Dịch vụ ĐVT Đơn giá VND
01 Vệ sinh công trình tổng quát (có lau kính mặt ngoài) m2 12.000 - 25.000
02 Vệ sinh công trình tổng quát (không lau kính mặt ngoài) m2 8.000 - 25.000
03 Vệ sinh kính mặt ngoài tòa nhà cao tầng (công trình mới xây) m2 10.000 - 25.000
04 Vệ sinh kính mặt ngoài tòa nhà cao tầng (bảo trì công trình xây dựng) m2 8.000 - 25.000
05 Vệ sinh kính mặt trong (công trình vừa xây dựng xong) m2 6.000 - 15.000
06 Vệ sinh kính mặt trong (bảo trì công trình xây dựng) m2 5.000 - 15.000
07 Chà sàn nhà m2 8.000 - 25.000
08 Đánh bóng sàn đá Marble, Granite m2 200.000 - 500.000
09 Phục hồi sàn đá Marble, Granite m2 300.000 - 600.000
10 Giặt thảm m2 8.000 - 25.000
11 Giặt ghế văn phòng (thường) cái 8.000 - 25.000
12 Giặt ghế văn phòng (giám đốc) cái 20.000 - 50.000
13 Giặt ghế sofa bộ 200.000 - 1.000.000
14 Giặt rèm, giặt màn kg 35.000 - 40.000
* Đây là báo giá sơ bộ của TKT, có thể thay đổi khi Giám sát viên TKT tiến hành khảo sát thực tế. Xin hãy gọi TKT để có giá tốt nhất.

Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp thông tin chi tiết cũng như giải thích mọi thắc mắc của quý khách hàng liên quan đến báo giá.
TKT Company - Professional Home & Care Service
Customer Care Department

Tham khảo thêm các hướng dẫn, mẹo vệ sinh, quy trình làm sạch - TKT company (CLICK HERE)

Liên Hệ

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của TKT. Quý khách có thể liên hệ với TKT theo các cách sau:
Cách 1: Xin vui lòng liên hệ hotline TKT, số điện thoại 08.66.830.930 hoặc 08.66.830.931
Cách 2: Xin gửi email cho hotline của TKT theo địa chỉ email: hotline@tietkiemthoigian.vn hoặc gửi email trực tiếp trên website theo mẫu bên dưới. TKT sẽ liên hệ để được phục vụ Quý khách hàng trong vòng 24h.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét