Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

Tiết kiệm thời gian trang điểm buổi sáng - TKT company

Tiết kiệm thời gian trang điểm buổi sáng - TKT company

http://tietkiemthoigian.vn/Tiet-kiem-thoi-gian/tiet-kiem-thoi-gian-trang-diem-buoi-sang.html


Tiết kiệm thời gian trang điểm buổi sáng

   
(June 16, 2012
Khi thời gian vô cùng hạn hẹp và bạn bị vây quanh bởi thời khóa biểu làm việc dày đặc và các trách nhiệm đối với gia đình, thì nhan sắc của bạn sẽ nhanh chóng tàn phai trước tiên. Thật may mắn, chúng ta có các mẹo giúp trang điểm nhanh chóng, bạn có thể duy trì vẻ đẹp qua thời gian; tự tin về vẻ ngoài của mình, bạn sẽ có thể vượt qua mọi thứ! 

 

Trang điểm đôi mắt

Nếu bạn không có đủ thời gian cho các bước trang điểm hoàn chỉnh thì hãy dành ra một ít phút để chăm chút cho đôi mắt của mình. Đầu tiên, hãy sử dụng một ít gel vuốt tóc để chải chân mày và tạo dáng. Tiếp theo, một ít mascara sẽ làm mắt bạn trông to hơn và mang lại sức sống cho một ngày mới của bạn (ngay cả khi bạn đã dành thêm ít phút để chợp mắt). Để hoàn tất việc trang điểm và tránh mất thời gian phải tẩy trang những chỗ không đều màu, hãy dùng khăn giấy nhẹ nhàng lau sạch mặt trước khi bạn trang điểm.
 tiết kiệm thời gian TKT 
Tiết kiệm thời gian trang điểm mắt

 

Chăm sóc làn môi

Nếu bạn trễ giờ thì đừng chăm chút cho làn môi quá tỉ mỉ như kẻ viền môi, thoa nhiều lớp rồi dùng cọ tán ra ..... Bạn chỉ cần thoa một ít son màu nhạt lên môi là đủ để che được bờ môi khô và có thể thoa thêm môt ít son bóng có màu lên môi. Làm như vậy có tiện lợi gì? Bạn có thể thoa son khi ra khỏi cửa hay khi bạn không có gương soi. Hãy mang theo một cây son trong bóp trang điểm và một cây khác để trên bàn làm việc để giữ cho làn môi của bạn lúc nào cũng trông thật đáng yêu.
 tiết kiệm thời gian TKT 
Tiết kiệm thời gian trang điểm môi

 

Dành 10 phút cho làn da

Bạn có thể có một làn da khỏe đẹp nhờ vào chế độ chăm sóc, và tất cả chỉ mất 10 phút mỗi tuần (chắc chắn, bạn có dư thời gian làm việc này vào tối chủ nhật). Thoa nước tẩy trang lên vùng mũi để tẩy bụi bẩn và loại bỏ mụn đầu đen. Dùng bông tẩy trang với nước hoa hồng để làm se lỗ chân lông. Làn da của bạn sẽ trở nên sáng lên sau tuần dài làm việc mệt mỏi.
 tiết kiệm thời gian TKT 
Tiết kiệm thời gian trang điểm da

Sử dụng sản phẩm hai công dụng

Thử sử dụng một vài sản phẩm có nhiều công dụng cho quá trình chăm sóc cơ thể để tiết kiệm thời gian tối đa. Ví dụ, sử dụng kem giữ ẩm có tác dụng chống nắng, son môi có thể được sử dụng làm phấn hồng hay bóng mắt, hoặc sữa tắm có thể sử dụng như sữa rửa mặt. Với việc đơn giản hóa này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian để làm những việc khác.
 tiết kiệm thời gian TKT 
Tiết kiệm thời gian

Sửa soạn đầu tóc

Nếu bạn là người hay tắm ban đêm thì buổi sáng bạn sẽ cần phải chăm chút kĩ mái tóc. Dùng chai xịt tóc làm ẩm tóc sau đó vuốt tóc bằng tay với một ít kem chống rối. Cuối cùng là sử dụng máy ép tóc để làm thẳng những phần tóc ngoan cố, tô điểm cho tóc bằng một dải băng, trông bạn sẽ đẹp hơn và phong cách hơn.Đơn giản hóa các bước trang điểm Đối với những ngày mà bạn bận rộn thì hãy luôn mang theo một túi riêng đựng các loại phấn đánh mắt, má hồng và kem nền có màu trung tính, việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn so với việc bạn phải tìm kiếm những màu trang điểm hoàn hảo trong một bộ trang điểm gồm rất nhiều thứ. 

(TKT Company - Profesional Home & Office care service)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét